Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Lí do chọn bếp điện từ hồng ngoại nhập khẩu chính hãng

Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại chính hãng nhập khẩu có nhiều chức năng được nhiều người tin dùng. Sau đây là một số lí do bạn nên mua loại bếp này.
Chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em: có thể thiết lập thời gian lên đến 99 phút và làm gián đoạn thời gian khi kết thúc. Hệ thống khóa cho bạn sự an tâm hoàn toàn ngay cả khi bạn đang nấu ăn trên bếp mà từ đó trẻ em bao quanh bạn. Khi chức năng này được kích hoạt, hệ thống kiểm soát của bếp bị giấu và bếp không hoạt động vào thời điểm này.
Chức năng Tăng cường: Nhờ chức năng này, bạn có thể tập trung vào sức mạnh của hai bếp và bếp để giảm thời gian nấu.
Chức năng cảnh báo tràn lên và quá nóng: Chức năng này cho phép bếp từ fagor tự động tắt và phát ra âm báo. Bạn có thể lau chùi bếp mà không phải lo lắng về bỏng. Và trên bảng điều khiển của bếp có một "H" hoặc một chỉ báo màu đỏ để chỉ ra rằng nhà bếp là nóng sau khi sử dụng
Hệ thống điều khiển dễ dàng hiện đại Touch Pro & Touch cho phép bạn thiết lập từng cấp độ nhanh chóng và dễ dàng. Nhấp vào cảm biến của bếp, bạn sẽ kích hoạt và chọn mức công suất mong muốn. Chỉ với 2 chạm, bạn có thể lắp đặt bếp với công suất tối đa, trung bình hoặc tối thiểu
Chức năng Cookery của tôi: Nhớ cho mỗi thiết lập quyền lực, vì vậy khi nấu bạn chỉ cần bắt đầu với một nút. Các món ăn ưa thích có thể được sử dụng cho mỗi nhà bếp riêng biệt, nhớ chương trình phổ biến nhất sử dụng yếu tố sức mạnh trong mỗi nhà bếp.
Chức năng 2 trong 1: cùng một chương trình, bạn có thể chọn 2 mức tốc độ khác nhau. Khi đặt thời gian cho tốc độ đầu tiên, nồi nấu sẽ tự động chuyển sang tốc độ thứ hai.
Lý do bà nội trợ nên chọn nhà bếp điện từ hồng ngoại fagor nhập khẩu là chính hãng
Bếp từ mức cao Fagor được tích hợp với nhiều chức năng như: các công thức nấu ăn khác nhau: chiên, chiên, chiên, hầm, .. tiết kiệm nhiệt ... giúp các bà nội trợ sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn và Cải thiện hoạt động nấu nướng.
Nhà bếp nấu ăn nhanh, nhà bếp sạch sẽ và đặc biệt là bếp từ fagor cũng có chức năng 2 trong 1.

Bạn là một phụ nữ thành công trong công việc, đôi khi bạn không có thời gian để chăm sóc gia đình bạn qua bữa ăn. Đơn giản là nếu nhà bếp fagor nhập khẩu được lắp đặt trong không gian nhà bạn. Với hiệu suất nấu ăn cao, bạn có một bữa ăn ngon cho cả gia đình chỉ trong một thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét