Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

VÀI LỜI KHUYÊN TRƯỚC KHI MUA BẾP ĐIỆN TỪ GIÁ RẺ

Sản phẩm giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém, nhưng chỉ đơn thuần là các nhà sản xuất làm giảm tiêu chuẩn sản xuất của họ, nếu bạn chỉ cần một sản phẩm để sử dụng khi bạn là sinh viên hoặc sản phẩm. Chỉ cần ăn lẩu, các sản phẩm nhà bếp từ giá thấp tôi giới thiệu thế giới cho bạn đủ để bạn sử dụng.

Kiểu điện cực Kangaroo KG365i (Đen) sử dụng cảm biến đa chức năng và các phím điện tử để cung cấp cho bạn một thiết bị nhà bếp hiện đại và thiết thực hơn bao giờ hết. Sản phẩm có một chức năng hẹn giờ, khóa an toàn và tự động kiểm soát nhiệt độ tự động tắt. Ngoài ra, với các thông số hiển thị LCD khi hoạt động, bạn sẽ biết làm thế nào thực phẩm của bạn đang được nấu chín, chiên ở bất kỳ nhiệt độ giúp món ăn được nấu chín chất lượng và ngon miệng hơn. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và không chiếm quá nhiều không gian lưu trữ. Single Kangaroo KG365i (Đen) đơn bếp điện được thiết kế với công nghệ hiện đại, đơn giản và tinh vi để làm cho nhà bếp của bạn hiện đại hơn và chuyên nghiệp.

Điện áp 220 - 240V
Tần số 50-60 Hz
Power 2000W
Hẹn giờ; chìa khóa bảo mật
Bề mặt: gốm thủy tinh chịu nhiệt
Lẩu miễn phí
Mua ngay bây giờ: 589K donated pot of hot pot
Bep-tu-kangaroo-kg365i-4
Được xây dựng trên công nghệ hiện đại, bếp điện từ giá rẻ Philiger XR20 / D3 là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà nội trợ. Với máy này, bạn có thể tự do chuẩn bị các món ăn ngon, bổ dưỡng để chữa trị cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, công suất nhỏ nhưng bù lại thiết kế đẹp và hiện đại.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Công nghệ hiện đại
- Sử dụng đa chức năng trong nấu ăn
- Không có lửa, khói và không có khí thải để mang về nhà an toàn
- Làm sạch và tạo ra sự sang trọng cho bếp của bạn

Công suất 1300W
Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc
Nhà sản xuất: Philiger
Bảo hành 18 tháng
Mua ngay bây giờ có được mức giá tốt nhất
Nhà bếp từ Philiger XR20 / D3 (Đen)
Nồi cơm điện Goldsun IH-GFY71 cung cấp công suất 1450W mạnh mẽ, tự do lựa chọn 8 cấp nhiệt khác nhau và một chương trình nấu đa chế độ sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu nấu ăn của bạn. Được lắp ráp từ các bộ phận chất lượng cao, chất lượng cao và nhiều tính năng an toàn, nhà bếp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng sản phẩm. Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn bằng bếp Goldsun IH-GFY71.

Công suất 1450W
Gạch chịu nhiệt, chịu nhiệt
Nhiều chế độ nấu, chức năng hẹn giờ và kiểm soát nhiệt độ nấu
Bảng điều khiển cơ khí
Hiệu năng cao và an toàn
Thiết kế thân thiện
Bảo hành 12 tháng (có thẻ bảo hành)
Mua ngay bây giờ và luôn luôn
Goldsun IH-GFY71 (Màu đen)
Nấu ăn là công việc mà nhiều bà nội trợ dành rất nhiều thời gian và công sức vì phải nấu nhiều món ăn như chiên, chiên, nướng, cháo nấu chín để chăm sóc gia đình. Chọn một bếp từ sẽ hỗ trợ chị em trong công việc này đồng thời tiết kiệm điện cho mỗi gia đình. Nhà bếp của Sanaky SNK-1017BT với nhiều lợi thế sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi nhà cần nấu nhanh và tổ chức các bữa ăn nóng cho cả gia đình. Bếp được thiết kế với màu đen, kết hợp với các họa tiết sinh động trên bếp và bộ điều khiển. Chọn và sử dụng nhà bếp từ Sanaky SNK-1017BT để giúp bạn và gia đình có bữa ăn ngon mà không tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực để nấu ăn offline.

Công nghệ tần số cực cao.
Kiểm soát nhiệt độ và độ chính xác thời gian.
Đặc biệt bảo vệ quạt.
Luồng không khí tốt.
Hệ thống chống thấm nước 4D.
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Mua ngay bây giờ và luôn luôn
Nhà bếp từ Sanaky SNK-1016BT
Nồi áp suất SDHC17VN-210 của SUPOR sử dụng điện để nấu mà không cần nhiệt, không có khói và không có lửa, và giảm nguy cơ bỏng khi nấu. Nắp đun điện từ được làm bằng chất liệu gốm sứ, chịu nhiệt và chịu va chạm chất lượng cao, đồng thời dễ dàng làm sạch và ít vết bẩn. Ngoài ra, bếp điện của SUPOR SDHC17VN-210 được thiết kế với nhiều chế độ nấu tự động khác nhau, giúp bạn chế biến nhiều món ăn chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện lợi cho bếp mà còn góp phần trang trí nhà bếp của bạn.

Công suất 2100W
Độ bền gốm bề mặt
Kiểm soát điện tử; 6 chức năng nấu
Thiết kế đậm chất lượng Việt Nam
Mua ngay 999K
Supor-2528-951103
EPILOGUE


Tôi cũng giới thiệu cho bạn một vài mẫu bếp điện từ giá rẻ dưới 1 triệu đô la, đây là những mẫu bếp rẻ tiền để sử dụng cho nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét