Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cần làm gì để chọn được bếp điện từ hồng ngoại có chất lượng

Để mua được bếp điện từ hồng ngoại giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo luôn là tiêu chí của người tiêu dùng hiện nay. Bạn cần đến với những địa chỉ bán hàng uy tín để được đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm.


Các công ty này phân phối các sản phẩm bếp điện từ hồng ngoại ra thị trường thông qua các hệ thống đại lý cấp một hoặc đại lý ủy quyền. Các đại lý này sẽ giới thiệu và cung cấp trực tiếp sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Các công ty nhập khẩu sản phẩm chính hãng thường lựa chọn những nơi bán hàng uy tín lâu năm, được khách hàng tin tưởng, được các công ty nhập về tin tưởng đặt làm đại lý cấp 1 bán hàng của hãng.

+ Bếp điện từ hồng ngoại đang là dòng bếp từ đôi nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện lợi, tiết kiệm và an toàn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tuy nhiên giá thành của chiếc bếp điện từ hồng ngoại này có giá phù hợp với túi tiền của nhiều người dân Việt. Với đầy đủ các chương trình nấu, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em... Đây là một sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn mà vẫn đáp ứng được những tiêu chí như bền, đẹp, chất lượng và giá rẻ.

+ Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hãng bếp đây cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình muốn bỏ ra chi phí đầu tư ở mức thấp mà vẫn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bếp điện từ hồng ngoại chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp điện từ có giá rẻ mà chất lượng cũng rất tốt.

BẾP ĐIỆN TỪ  HỒNG NGOẠI CR-818KT

Bếp đôi có 1 bếp từ – 1 bếp hồng ngoại
Mặt kính Eurokera (Made in France)
EGO hearter (Made in Gemany)
Chức năng Bosster rút ngắn thời gian nấu
Thích hợp cho xoong nồi có đáy từ
Tự động ngắt khi quá nhiệt, phím khóa trẻ em
Điều khiển cảm ứng IGBT 9 cấp độ
Điện áp 220-240V/50Hz/1 pha
Tổng công suất tiêu thụ điện: 3800W
Bếp nấu bên trái: 200W – 2,000W
Bếp nấu bên phải: 200W – 1,800W
Kính thước mặt kính: 710mm x 400 mm
Kích thước khoét đá: 695mm x 330mm
Sản xuất tại Italy
Thích hợp với tất cả các loại nồi

Capri với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp trên thị trường chúng tôi luôn tự tin là điểm đến uy tín của mọi gia đình. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải ngiệm trong một không gian phòng bếp với đầy đủ các trang thiết bị nhà bếp khác nhau cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp các bạn tìm được những sản phẩm hữu ích cho căn bếp của mình.


Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bếp từ cũng như các thiết bị nhà bếp, phòng tắm nhập khẩu trong và ngoài nước tại Capri. Để mua được những sản phẩm bếp điện từ hồng ngoại có giá tốt nhất hãy đến với Capri để nhận được mức giá tốt nhất cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét