Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bếp điện từ có nướng được thức ăn hay không?

Bếp điện từ ( hay còn gọi là bếp từ hoặc bếp cảm ứng từ ) với kiểu dáng sang trọng hiện đại, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian nấu và bếp còn được kết hợp nhiều chức năng an toàn nên hiện tại bếp điện từ là loại bếp được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất và hiện tại loại bếp này đang dần thay chỗ cho bếp gas. Trong quá trình sử dụng bếp điện từ người sử dụng luôn thắc mắc là bếp điện từ có nướng được không? Vì vậy hôm nay Bếp Điện Từ 24h sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu xem như thế nào nhé.

bếp điện từ có nướng được không
Bếp điện từ có nướng được không?

Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý từ trường cảm ứng trong cuộc dây và dòng điện hay còn gọi đó nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô). Khi dòng điện đi qua sẽ tạo ra từ tính có bước sóng rất ngắn chỉ vài mm tác dụng lên đáy nồi có tính chất nhiễm từ tạo ra nhiệt độ cực nhanh nấu chín thực phẩm. Trong quá trình nấu mặt kính bếp từ luôn luôn mát lạnh nên chúng ta không thể nướng được. Bếp từ chỉ dùng cho các dụng cụ nấu có độ nhiễm từ cao còn những nồi như nhôm, đất, thủy tinh thì không thể nấu được trên bếp từ. Vì thế nếu bạn muốn nướng thì bạn hãy mua một chiếc bếp điện vì khi bếp điện từ hoạt động mặt kính bếp rất nóng bạn chỉ cần để một vỉ nướng lên mặt bếp là có thể nướng được.

Vậy là thắc mắc bếp điện từ có nướng được không đã được giải đáp. Nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức các buổi tiệc nướng thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc bếp điện. Hiện tại Bếp Điện Từ 24h có bày bán rất nhiều mẫu bếp điện với rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau để bạn dễ lựa chọn. Hãy đến với bepdientu24h.com để chọn cho bạn một chiếc bếp tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét