Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bếp điện từ Fagor có tốt không?

Fagor là một trong những hãng nổi tiếng tại thị trường Châu Âu với nhiều dòng sản phẩm chất lượng trong đó ngành bếp điện từ là nổi trội nhất. Sản phẩm bếp điện từ của Fagor nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên khi đến với thị trường Việt Nam thì một người tiêu dùng vẫn chưa biết đến bếp điện từ của Fagor và không biết chất lượng của bếp như thế nào. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc về bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Fagor có tốt không?
Bếp điện từ Fagor được sử dụng hai loại mặt kính là mặt kính Schott Ceran của Đức và mặt kính Euro Kera của Pháp. Hai loại mặt kính này có độ chịu lực và chịu sốc nhiệt rất cao, mặt kính cách điện tốt, sáng bóng và dễ vệ sinh. Hơn nữa bếp được sử dụng các linh kiện tốt nhất hiện nay như mâm nhiệt EGO của đức cùng với công nghệ tiên tiến nhất trên thế lớn để lắp ráp thành chiếc bếp điện từ.

bếp điện từ Fagor có tốt không
Bếp điện từ Fagor có thật sự tốt không?

Bếp điện từ Fagor rất an toàn. Khi sử dụng bếp điện từ Fagor bạn không cần phải sợ nổ bình gas cũng như rò rỉ gas xảy ra trong gia đình bạn vì bếp điện từ Fagor sử dụng điện. Tuy dùng điện nhưng bạn không cần lo về giật điện hay chạm điện vì bếp điện từ Fagor được trang bị các thiết bị cách điện rất tốt. Hơn nữa bếp điện từ Fagor còn kết hợp rất nhiều chức năng an toàn như chức năng chống tràn, khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động tắt bếp khi không có nồi, quá tải hoặc quá áp, cảnh báo dư nhiệt…
Bếp điện từ fagor được đánh giá là loại bếp tiết kiệm chi phí điện năng nhất hiện nay. Hiệu suất của bếp lên đến 90%. Bếp có công suất rất cao giúp bạn có thể nấu nhanh hơn tiết kiệm thời gian cho việc nấu nướng hơn. Bếp điện từ Fagor không những an toàn, tiết kiệm mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Mặt kính bếp luôn sáng bóng, khi lắp đặt xong bếp chỉ còn là một mặt kính phẳng nhìn rất gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng.

Những điều trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi bếp điện từ Fagor có tốt không. Vâng chúng tôi xin khẳng định là với các bạn là bếp điện từ Fagor rất tốt, hiện Fagor là bếp điện từ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Các bạn hãy mua cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Fagor để cùng trải nghiệm các chức năng cũng như tính ưu việt của bếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét