Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mua bếp điện bao nhiêu tiền?


Khi chọn mua bếp điện thì ngoài nhân tố thương hiệu, chất lượng thì người tiêu dùng còn quan tâm đến giá cả bởi mỗi gia đình đều có hoàn cảnh kinh tế khác nhau và hơn nữa trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm bếp điện ( hay bếp hồng ngoại) với mẫu mã, thương hiệu và giá cả khác nhau khiến người tiêu dùng rất lúng túng khi lựa chọn. Bếp điện bao nhiêu tiền đang là sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn một chiếc bếp điện vừa hợp với nhu cầu của gia đình lại vừa có giá thành “mềm” là điều cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được. Bếp từ trên thị trường được chia làm hai loại: bếp điện xuất xứ Trung Quốc , Đông Nam Á và bếp điện cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.


Với những loại bếp điện có xuất xứ từ Trung Quốc thường thấy giá rất rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Những loại bếp điện này sử dụng tấm thủy tinh mỏng thường với chất lượng kém, khả năng chịu lực, chịu lửa thấp, bảng điều khiển chập chờn và rất nhanh hỏng. Những loại bếp này rất dễ hư hỏng nếu không biết cách sử dụng và nấu nướng thường xuyên. Trong khi với một chiếc bếp từ nhập khẩu Châu Âu có xuất xứ rõ ràng, chứng từ đảm bảo thì giá ngả nghiêng từ mười triệu trở lên , với rất nhiều sản phẩm bếp khác nhau như: bếp đơn , bếp đôi , bếp đa mặt nấu nên giác quan tùy thuộc vào nguyên liệu , mẫu mã cũng như số lượng bếp nấu.


Bếp điện có giá bao nhiêu?


Nếu với một chiếc bếp từ đôi của Fagor có giá khoảng 19 triệu đồng, bếp ba mặt nấu có giá khoảng 30 triệu đồng , bếp bốn mặt nấu từ có giá khoảng 35 triệu đồng. Còn với dòng bếp từ đôi nhập khẩu Châu Âu đang được nhiều khách hàng lựa chọn như: bếp từ Munchen , bếp từ Nardi , bếp từ Chefs ... Thì có giá dao động từ trên 13 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Với những loại bếp từ có xuất xứ từ Việt Nam như: bếp từ Chefs, bếp từ Taka với các model như: Bếp từ Chefs EH DIH2000A, Bếp từ Taka TK I02C2... thì có giá từ 7 triệu đến dưới 10 triệu đồng. Một số loại bếp từ nhập khẩu từ Malaysia , Hàn Quốc như: bếp từ Giovani , bếp từ Malloca , bếp từ Mastercook.. Cũng có giá trên 10 triệu đồng bởi những loại bếp từ của những thương hiệu này cũng được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Malaysia nên có giá cả phải chăng. Vậy là bạn đã hiểu bếp điện bao nhiêu tiền rồi phải không. Bếp điện không chỉ đa dạng về mẫu mã ,mà giá cả cũng rất khác nhau.

Bởi vậy khi chọn mua bếp từ quý khách cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn bếp từ sao cho phù hợp với hoàn cảnh kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bếp điện từ 24h là đại lý cấp 1 của các thương hiệu bếp từ cao cấp trên thế giới, quý khách đến với chúng tôi ngoài được sở hữu sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt thì quý khách còn được mua sản phẩm với giá tốt nhất kèm theo nhiều thời hạn khuyến mại hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét