Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vì sao nên chọn bếp từ Mini

Câu hỏi đặt ra là: Tại sao nhiều người vẫn chưa chọn mua bếp từ? Trên thế giới , người ta đã sử dụng bếp từ trong nhiều năm nay nhưng ở Việt Nam thì bếp từ có được nhắc đến và cũng có được dùng nhưng phổ biến thì mới chỉ có bếp từ mini nấu lẩu mà thôi. Và với nhiều người thì , so với đa phần những chiếc bếp ga giản đơn thì bếp từ có vẻ như khó sử dụng hơn nên chưa mua hoặc không có ý định mua.

Lí do người Việt chọn bếp từ Mini

Thứ nhất là giá thành rào cản người tiêu dùng Việt đến với dòng sản phẩm bếp từ , đầu tiên phải kể đến là mua bếp chiếc bếp từ tương đối chất lượng thì giá thành không hề rẻ , nếu là một chiếc bếp từ gọi là dùng được thì sẽ có giá khoảng 10 triệu vnđ - không phải gia đình nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền chừng đó để mua bếp mới. Mà nếu như sử dụng hàng kém chất lượng thì giá rẻ hơn nhưng chẳng thể biết được nó sẽ hư hỏng lúc nào nữa. Mua bếp từ Mini giá thành sẽ rẻ hơn mà chất lượng được đảm bảo nữa.


bep tu mini
Bếp từ Mini cho nhà hàng ăn lẩu


Nguyên nhân thứ hai là: Sẽ gây xáo trộn căn bếp nhà bạn sẽ có một vài thay đổi với căn bếp nhà bạn. Một nồi , xoong thủy tinh – sứ hay nhôm sẽ không phù hợp với bếp từ, bếp từ chỉ sử dụng bộ nồi có đáy nhiễm từ. Các đồ dùng kim khí nhỏ sẽ phải đặt xa bếp từ. Mặc dù mặt bếp từ cực kỳ phẳng lặng nhưng bạn sẽ không tận dụng được khoảng không gian này để đặt các vật dụng nhỏ như thìa , dĩa , … vì nó có thể dẫn từ gây nguy hiểm cho người sử dụng hay gây hỏng bếp. Với bếp từ lắp âm , sẽ cần phải có thợ kỹ thuật vào mới có thể lắp được thiết bị này , những người thợ này phải khoan cắt hay thay mặt đá chứ không phải đặt nó ở bất cứ chỗ nào như một đôi loại bếp truyền thống khác.
Lí do thứ 3 là phải cần thay đổi thói quen nấu nướng: Có một vài thay đổi trong thói quen nấu nướng  bạn cần phải thay đổi. Do công suất hoạt động của bếp từ khá lớn, thời gian nấu rất nhanh nên bạn cần để sẵn sẵn tất cả các vật liệu, vật dụng rồi mới nấu, nếu vừa tranh thủ thái hành, vừa bắc chảo, cho dầu vào thì e là không kịp vì tốc độ nấu trên bếp này đạt mức kỷ lục.
Nguyên nhân cuối cùng là chưa có báo cáo về sản phẩm này. Vì chưa có báo cáo đầy đủ về dòng bếp từ nên nhiều người tiêu dùng lo ngại về rất nhiều thứ chung quanh nó. Đây cũng là một trong những lý do chính họ chưa chọn sử dụng mặc dù vấn đề tài chính không phải là nguyên nhân.

Tóm lại bạn cần cân nhắc kĩ khi chọn mua bếp từ. Muốn sử dụng bếp từ tốt nhất bạn nên mua bếp từ mini mà dùng thử. Vì giá thành của những bếp từ này rẻ, vừa tạo thói quen cho bạn nấu nướng trên bếp từ. Khi dùng quen rồi thì hả mua những chiếc bếp từ lớn hơn.
Bạn muốn mua bếp từ mini chất lượng, giá cả phù hợp thì:
Hãy đến với Bếp Điện Từ 24h:
Địa chỉ Showroom: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
Điện Thoại: 08.6252.3202

0 nhận xét:

Đăng nhận xét